Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Sarah Cook
  • Người dịch: Huỳnh Văn Thanh
  • Nhà xuất bản: Nxb Khoa học xã hội
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8935074105288
  • Khối lượng:
    286.00 gam
  • Ngôn ngữ:

    Tiếng Việt

  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    13.5 x 21 cm

  • Ngày phát hành:
    03/2016
  • Số trang: 216

 

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống khách hàng đến tận công ty (hoặc gọi điện thoại) than phiền về chất lượng sản phẩm chưa? Và bạn xử lý ra sao? Bạn khiến khách hàng hài lòng hay càng thêm tức giận? Câu hỏi này chính là những gì đang diễn ra hàng ngày tại các công ty trên toàn thế giới.
Sách Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng không phải là chuyện dễ. Nhưng, một công ty muốn tồn tại vững bền thì phải làm mọi cách để khách hàng hài lòng. 
Mời bạn đón đọc.