Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Laura Busche
  • Người dịch: Tuyết Quỳnh
  • Nhà xuất bản: Nxb Công Thương
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8935251403992
  • Khối lượng:
    572.00 gam
  • Ngôn ngữ:

    Tiếng Việt

  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    16 x 24 cm

  • Ngày phát hành:
    07/2018
  • Số trang: 364

 

Xây dựng thương hiệu tinh gọn là một quyển sách mà bất cứ ai quan tâm đến thương hiệu của mình – nhà khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà tiếp thị – đều phải có trên kệ sách và không ngừng tham khảo. Laura Busche sẽ dẫn dắt bạn đi qua mọi nẻo đường để xây dựng thương hiệu, bao gồm:
– Cung cấp một số bảng tin và công cụ hữu ích cho các phương diện của vòng đời sáng tạo.
– Tiếp thị với sự chân thành và trung thực .
– Xây dựng sản phẩm có thương hiệu thu hút sự chú ý của khách hàng.
– Định vị lại thương hiệu. 
– Phát triển hệ thống khách hàng: thay đổi hành vi khách hàng, đo lường giá trị khách hàng…
Mời bạn đón đọc.