Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: David Vinjamuri
  • Người dịch: Tường Linh
  • Nhà xuất bản: Nxb Thế giới
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8932000130925
  • Khối lượng:
    352.00 gam
  • Ngôn ngữ:

    Tiếng Việt

  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    14 x 20.5 cm

  • Ngày phát hành:
    06/2019
  • Số trang: 292

 

Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu mổ xẻ thành công vang dội của các “tay ngang” – những người chưa hề có kinh nghiệm gì về marketing hay xây dựng thương hiệu. Họ đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bằng cách nào, khi hầu hết các doanh nghiệp mới đều thất bại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt? Cuốn sách sẽ đưa ra lời giải thông qua những câu chuyện thực tế về hành trình khởi nghiệp của 7 nghiệp chủ tài ba.
“Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu như một hồi chuông cảnh tỉnh cho những doanh nhân khởi nghiệp vẫn tin rằng muốn có thương hiệu tốt thì chỉ cần làm nghiên cứu thị trường.” – Eve Tahmincioglu – Tác giả From the Sandbox to the Corner Office
“Ý tưởng chính của cuốn sách thật tuyệt vời. Vấn đề không phải là bản thân bạn cũng có thể khởi nghiệp như kiểu Burt’s Bees trong tầng hầm nhà mình mà ngay cả các chuyên gia cũng có những điều cần học hỏi từ những người “tình cờ” làm marketing.” – Seth Godin – Tác giả Meatball Sundae và The Dip
“Vinjamuri kể những câu chuyện khiến chúng ta suy nghĩ khác về các thương hiệu quen thuộc. Một cuốn sách rất hay!” – Dawn Kiernan – Giám đốc Marketing, American Express
Mời bạn đón đọc.