Quản Trị Thương Hiệu 101

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Mainak Dhar
  • Người dịch: Trần Thị Ngân Tuyến
  • Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8934974085263
  • Khối lượng:
    310.00 gam
  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    13 x 20.5 cm

  • Ngày phát hành:
    03/2009
  • Số trang: 294

 

Quản trị thương hiệu 101 loại bỏ lý thuyết, mô hình, thuật ngữ vốn phức tạp và thay bằng những lời khuyên từ trực giác và kinh nghiệm sống, mang lại một cách nhìn mới về thế giới marketing dựa trên những bài học tích luỹ từ thực tế. Cho dù bạn là ai, một người thích marketing, bạn chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn về marketing sau khi đọc hết quyền sách này. 101 bài học từ thực tế marketing: Thiết kế mẩu quảng cáo TV và hẹn hò có điểm gì chung Tại sao mua sắm cũng giống như hẹn hò nhanh Cách đối phó với một tên trộm và bài học về cách tự vệ trước đối thủ Thần thoại Hy Lạp và quyết định về giá sản phẩm Những chữ P trong marketing mà không quyển sách chính thống nào nhắc đến. Và còn nhiều hơn nữa… – “Chỉ dẫn hữu ích từ một người đầy kinh nghiệm thương trường dành cho những người tham gia xây dựng thương hiệu được trình bày theo 101 bài học. Dễ đọc dễ hiểu. Bất cứ ai làm việc với thương hiệu cũng tìm được những bí quyết để áp dụng” – David Aaker Phó chủ tích công ty Prophet Brand Strategy Tác giả quyển Brand Leadership và Building Strong Brands. – “Tôi chưa bao giờ đọc được những bài học thú vị và dễ hiểu đến thế này. Sau khi đọc qua 101 bài học của Mainak Dhar bạn sẽ thấy sẵn sàng cho bất cứ bài tập marketing nào. Tác giả có kinh nghiệm thực tế và thể hiện rất rõ trên từng trang viết. Bạn phải chú tâm khi học môn này nhé!” – Allein Moore Biên tập viên AdAsia. Mục lục: Lời cảm ơn Lời giới thiệu Định vị Xúc tiến thương mại Giá Sản phẩm Phân phối Con người Tóm tắt 101 bài học Bài trắc nghiệm. Mời bạn đón đọc.