Phương Thức Apple 12 Bài Học Quản Lý Từ Công Ty Cách Tân Nhất Thế Giới

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Jeffrey L. Cruikshank
  • Người dịch: Thái Hùng Tâm
  • Nhà xuất bản: Nxb Văn hóa Thông tin
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8935081106933
  • Khối lượng:
    3350.00 gam
  • Kích thước:

    16×24 cm

  • Ngày phát hành:
    03/2008
  • Số trang: 272

 

Phương Thức Apple 12 Bài Học Quản Lý Từ Công Ty Cách Tân Nhất Thế Giới:Với hơn 10 triệu máy iPod đã bán ra, giá cổ phần tăng vọt 250 phần trăm trong một năm và tổng thu nhập tăng 530 phần trăm, Apple đã đạt đến những đỉnh cao thành công ngoài tưởng tưởng. Nhưng con đường thăng tiến của Apple không chỉ có hoa thơm hay trái ngọt, và Steve Jobs, người đồng sáng lập huyền thoại, đã trải qua tất cả. Từ việc giới thiệu bộ máy Lisa không hiệu quả với giá khó tin 9.995 USD cho đến sản phẩm đột phá với thành công choáng ngợp gần đây, iPod, công ty này không chỉ đã nhiều lần tự làm mới lại mà còn đã cách mạng hóa cả một ngành công nghiệp mày tính. Đâu là những bí mật của Apple? Hãy phát hiện tất cả cùng với cuốn sách này.Trong thế giới công nghệ phát triển cực kỳ nhanh chóng ngày nay, Apple đã học tập được qua kinh nghiệm xương máu của họ – dù có nhạy bén thế nào thì bạn cũng không thể thành công chỉ bằng sức lực của mình bạn. Thị trường biến chuyển quá nhanh, công nghệ ngày càng phức tạp và có quá nhiều người tài giỏi đang đầu tư công sức và tiền bạc của họ vào việc cách tân. Cuốn sách này sẽ phơi mở những bí mật và nguyên tắc quản trị đã giữ cho Apple cứ mãi vượt lên bao gồm những sản phẩm cách tân, những chiến lược tiếp thị mũi nhọn, bao bì và mẫu mã hấp dẫn và một nền văn hóa công ty – hiệu năng cao. Bạn sẽ khám phá ra Apple đã kết hợp ra sao tính nhất quán cùng với tính liên tục và dấn thân đến cùng, giữa dự kiến và thực tiễn.Với những ví dụ về Apple, bạn sẽ biết phải làm sao để:- Biến khách hàng thành Vua- Biến sản phẩm thành Vua- Phá bỏ khuôn mẫu tiếp thị- Xây dựng một tổ chức biết học hỏi không ngừngMặc dù Apple là một công ty công nghệ, đây không phải là một câu chuyện cho những người say mê máy tính mà là một cuốn sách dành cho các nhà quản lý với những bài học giá trị đúc kết từ thành công cũng như thết hại của công ty này – những gì đã giúp cho Apple cứ luôn phát triển và đạt đến thành công. Bởi, như Steve Jobs và những người nhìn xa trông rộng ở Apple, phát hiện tương lai không thôi là chưa đủ – bạn còn cần phải thực hiện tương lai nữa.Mục lục:Lời mở đầuChương 1. Kỳ công và tỷ lệ nhuậnChương 2. Phát hiện tương laiChương 3. Làm người ta kinh ngạcChương 4. Gìn giữ của gia bảoChương 5. Giữ bạn bè thân cận với mình (Một cách hợp lý)Chương 6. Giữ lời hứaChương 7. Xây dựng lòng tôn sùngChương 8. Đưa sản phẩm ra thị trườngChương 9. Luôn luôn tuyệt vờiChương 10. Đánh đuổi những kẻ xấu xaChương 11. Lựa chọn lãnh đạoChương 12. Xây dựng kế hoạchMời bạn đón đọc.
Báo chí giới thiệu
Hai tủ sách mới về kinh tế NXB Văn hóa Thông tin và Công ty Sách Thời đại TPHCM vừa ra mắt tủ sách “Toàn cầu hóa”, tìm hiểu những sự kiện và tác nhân đang nhào nặn thế giới và làm thay đổi cả cách sống, cách làm, cách nghĩ của con người đương đại. Với 2 tác phẩm: Wikinomics – sự cộng tác đại chúng đã làm thế giới thay đổi như thế nào? Hiệu ứng Wal-Mart – công ty quyền lực nhất thế giới đã hoạt động thực sự hiệu quả và chuyển hóa nền kinh tế Mỹ như thế nào? Tủ sách “Chiến lược phát triển”, học hỏi những bí quyết thành công của các tập đoàn toàn cầu, những tri thức cần thiết đối với mọi giám đốc doanh nghiệp hiện nay. Với 2 tác phẩm: Mô hình Dell – câu chuyện về cách Michael Dell biến một xưởng lắp ráp PC trong ký túc xá sinh viên thành công ty bán máy tính hàng đầu thế giới. Phương thức Apple – 12 bài học quản lý từ công ty cách tân nhất thế giới. L.H (Nguồn: Báo Người Lao Động) Xem thêm Thu gọn