Phương Pháp Quản Lý Nhân Sự Trong Công Ty

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Edward Peppitt
  • Người dịch: Nhân Văn
  • Nhà xuất bản: Nxb Hải Phòng
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8935072825485
  • Khối lượng:
    220.00 gam
  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    14×20 cm

  • Ngày phát hành:
    06/2008
  • Số trang: 204

 

Những người sử dụng lao động đã hiểu dần các giá trị mà con người tạo ra cho tổ chức của họ. Việc duy trì nhân viên hiện trở nên rất quan tâm. Dưới 20 năm trước, các lao động trung thành rất cao, ít người phải xem xét chuyện rời bỏ công việc để đi làm cho đối thủ cạnh tranh. Tất cả đã thay đổi. Những ngày xa vời đó, người lao động chịu trách nhiệm về sự nghiệp của họ. Nếu người chủ hiện tại không thể đề nghị một công việc để thử thách, đủ thúc đẩy, đủ linh hoạt cũng như trả lương cao như họ muốn, thế là giải pháp nhanh nhất hữu hiệu nhất là đi tìm một ông chủ khác có thể làm các việc trên. Do một số lý do, nhân viên trung thành tất cả đã bối hơi. Chẳng ngạc nhiên các ông chủ đang tìm cách để chăm sóc các nhân viên chủ chốt của họ. Giữ lại nhân viên là chiến lược mà các ông chủ phải chấp nhận để: – Nhận định được nhân viên chủ chốt – Xem xét các nhu cầu, động lực khác lạ của họ. Chào mời một trọn gói có tầm cỡ, động viên, năng động và những chương trình khuyến khích họ ở lại. Không một ông chủ nào tìm kiếm một sự giữ lại toàn bộ. Hầu hết các trường hợp, điều này là một vấn đề nghiêm trọng như thay đổi toàn bộ. Chính sự khéo léo mới cho phép một mức độ quản lý được về thay đổi nhân viên để đưa một luồng máu mới vào tổ chức trong lúc đó lại phải nổ lực để duy trì các lao động chủ chốt, những người tạo ra một sự khác biết và đưa lại hiệu quả theo yêu cầu của bạn. Cuốn sách này giúp bạn nhận định được các lao động chủ chốt của bạn, và đặt ra các chiến lược sẽ cải thiện lớn lao cơ hội để giữ họ lại trong tổ chức của bạn. Mục lục: Phần một: Những sự thật về thay đổi và giữ nhân viên lại Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Các nhân tố bên ngoài Chương 3: Tại sao nhân viên bỏ đi và tại sao nhân viên ở lại Chương 4: Đo lường thay đổi và lưu giữ nhân viên Chương 5: Đo lường sự lưu giữ ở những người mới tuyển dụng Chương 6: Những người lao động mới Chương 7: Những nhà đầu tư vào con người Chương 8: Sự đánh giá thành tích Chương 9: Huấn luyện và phát triển Phần Hai: Tiền, động lực và phúc lợi Chương 10: Lương bổng trọn gói Chương 11: Các phúc lợi của người lao động Chương 12: Dự phân quyền sở hữu Chương 13: Động cơ Phần Ba: Phí tổn và tác dụng của lưu giữ người Chương 14: Các hệ quả Chương 15: Phí tổn của lưu giữ người Chương 16: Sự cân bằng làm việc / cuộc sống Chương 17: Lưu giữ nhân viên trong thực hành Mời bạn đón đọc.