Phương Pháp Hoạch Định Chiến Lược

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Hương Huy
  • Nhà xuất bản: Nxb Giao thông vận tải
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    2030030007852
  • Khối lượng:
    330.00 gam
  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    14.5 x 20.5 cm

  • Ngày phát hành:
    09/2007
  • Số trang: 324

 

Làm việc gì cũng phải có kế hoạch nếu muốn đạt được mục tiêu đã đề ra. Đối với doanh nghiệp, lập kế hoạch lại càng có ý nghĩa quan trọng và lập kế hoạch là chức năng đầu tiên trong hệ thống các chức năng quản lý.Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh mãnh liệt như hiện nay, nếu nhà quản lý doanh nghiệp chỉ hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của kế hoạch không thì chưa đủ. Họ cần phải nắm vững các phương pháp lập kế hoạch để có thể dẫn dắt, lèo lái doanh nghiệp không chỉ vững vàng trong cạnh tranh mà còn cạnh tranh thắng lợi.Mục lục:Lời giới thiệuChương 1: Chiến lược là gìChương 2: Tư duy chiến lượcChương 3: Các mô hình hoạch định chiến lượcChương 4: Phân tích môi trường bên ngoàiChương 5: Tự đánh giá công tyChương 6: Xây dựng các phương án chiến lược – rồi chọn mộtChương 7: Đề xuất kiến nghịChương 8: Quản lý quá trình hoạch định chiến lượcChương 9: Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh và thi hànhPhục lục: Bảng câu hỏi gợi ý để đánh giá quá trình hoạch định chiến lược.Mời bạn đón đọc.