Những Kỹ Năng Bán Hàng Thành Công Trong Thương Trường

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Nhã Thư
  • Nhà xuất bản: NXB Thời Đại
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8935072870416
  • Khối lượng:
    330.00 gam
  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    12.5×20.5 cm

  • Ngày phát hành:
    05/2010
  • Số trang: 352

 

Làm thế nào để bán hàng thành công trong thị trường đầy rẫy sự cạnh tranh này? Cùng một sản phẩm với một mức giá như nhau, tại sao khách hàng lại phải chọn mua sản phẩm của bạn? Cuốn sách “Những kỹ năng bán hàng thành công trong thương trường” sẽ giúp bạn và những người khác khám phá những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, góp phần mang đến sự thành công.
Cuốn sách gồm 12 chương, giới thiệu với bạn mô hình tuần tự của công việc bán hàng chuyên nghiệp. Mô hình tuần tự đã được thiết kế để củng cố sự tự tin và thanh công thông qua tính đơn giản của nó, đồng thời giúp tìm ra mẫu số chung của từng cuộc tiếp xúc bán hàng. Kinh nghiệm cho thấy rằng mức độ nhất quán luôn tồn tại trong tất cả các cuộc tiếp xúc bán hàng.
Mời bạn đón đọc