Nhà Quản Lý Tức Thì - Hơn 100 Lời Khuyên Và Phương Pháp Giúp Điều Hành Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Cy Charney
  • Người dịch: Đặng Phương Mai
  • Nhà xuất bản: NXB Tri thức
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8936037741727
  • Khối lượng:
    420.00 gam
  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    14.5×20.5 cm

  • Ngày phát hành:
    03/2008
  • Số trang: 384

 

Thành công của các doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào nhà quản lý – hay các tổng giám đốc điều hành (các CEO). Trên thế giới, các tập đoàn thành công đều được dẫn dắt bởi những nhà quản lý tài ba như Thomas Watson Sr. của IBM, người được tôn vinh là CEO hiện đại đầu tiên trên thế giới hay Jack Welch của hãng GE, Andy Grove của Intel…. Nhưng đồng thời, quản lý là một công việc đặc biệt khó khăn và đầy thách thức. Do môi trường kinh doanh ngày càng trở nên phức tạp và việc cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt nên tỷ lệ số giám đốc bị sa thải cũng ngày càng cao. Vậy làm thế nào để vược qua được những thử thách này để trở thành những nhà quản lý giỏi và mang lại thành công cho tổ chức? Hiển nhiên một nhà quản lý giỏi cần phải cần có nhiều tố chất quan trọng. Họ phải hiểu biết tốt về hệ thống luật và thuế trog kinh doanh, về marketing, về tài chính doanh nghiệp, dây chuyền sản xuất công nghệ ,….. Họ phải có tầm nhìn xa, trông rộng và phải có khả năng kết nối tầm nhìn đó với những ý tưởng. Họ phải là nhà cài cách và quản lý nhân viên để đạt hiệu quả và mục tiêu chung. Họ là người dám mơ ước và dám trở nên khác biệt, và trên hết, họ phải sẵn sàng chấp nhận thất bại…..Do các tập đoàn có nhu cầu rất lớn về các nhà quản lý, cũng như mức độ thử thách rất cao và mức lương đầy hấp dẫn mà nghề quản lý cuốn hút rất nhiều người. Có hàng ngàn khoá học trên thế giới đào tạo kỹ năng Quản Trị Kinh Doanh, đào tạo giám đốc hay chỉ đơn giản là dạy kỹ năng quản lý và tổ chức công việc của một bộ phận, một nhóm…. Và đây là một trong những cuốn sách được sử dụng rộng rãi trong các chương trình đó.Mục lục:Lời nói đầuPhần I: Sự trưởng thành của cá nhânPhần II: Hoạt động giao tiếpPhần III: Làm việc theo nhómPhần IV: Sự lãnh đạoPhần V: Quản lý nguồn nhân lựcPhần VI: Cải thiên cung cách làm việc
Mời bạn đón đọc.