Học Kinh Doanh Qua Mạng Trong 7 Ngày

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Dương Tố Dung
  • Nhà xuất bản: Nxb Lao động
  • Nhà phát hành:
  • Khối lượng:
    110.00 gam
  • Kích thước:

    13×19 cm

  • Ngày phát hành:
    06/2006
  • Số trang: 116

 

Kinh doanh qua mạng không chỉ dành cho doanh nhân – chủ của những công ty đang hoạt động hoặc sẽ thành lập, mà Kinh doanh qua mạng còn có thể dành cho những cá nhân yêu thích Thương mại điện tử, tận dụng Thương mại điện tử để làm giàu chân chính.

Từ thực tế trên, tác giả chủ ý biên soạn quyển Học kinh doanh qua mạng trong 7 ngày cung cấp kiến thức cần thiết để người đọc có thể áp dụng trong thực tế, xây dựng một mô hình kinh doanh qua mạng hoàn toàn mới hoặc tận dụng kinh doanh qua mạng để mang lại thêm hiệu quả kinh tế cho công ty hiện có của mình. Sách gồm 7 chương, lần lượt giới thiệu các phần cần phải thực hiện hoặc những mảng kiến thức cần phải nắm để có thể xây dựng, vận hành một website kinh doanh qua mạng mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Mục lục:

Lời giới thiệu

Chương 1: Ngày thứ 1 – Tìm hiểu chung

Thế nào là kinh doanh qua mạng?

Tại sao bạn nên tận dụng cơ hội kinh doanh trên mạng?

Mô hình Click-and-Mortar

Mô hình kinh doanh “ảo”

Các khả năng kiếm tiền trên mạng

Chương 2: Ngày thứ 2 – Sản phẩm kinh doanh

Phát triển sản phẩm nào để bán được qua mạng?

Làm thế nào để bán được sản phẩm

Các khả năng kiếm tiền khác từ mạng

Chương 3: Ngày thứ 3 – Website để kinh doanh qua mạng

Website là gì? Những phần thiết yếu của một website?

Các mô hình website Thương mại điện tử

Xây dựng website và những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website

Một số khai niệm kỹ thuật liên quan đến website

Những yếu tố tạo nên tính hiệu quả cho website

Những lưu ý khi chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế và duy trì website

Chương 4: Ngày thứ 4 – Marketing qua mạng

E-Marketing là gì? Tại sao phải thực hiện e-Marketing?

Các cách e-Marketing

Cách thức thu hút người xem cho website

“Chiêu thức” tối ưu hóa website để được liệt kê trong Top 10 của kết quả tìm kiếm của Google.com

Chương 5: Ngày thứ 5 – Thanh toán qua mạng

Cơ chế thanh toán qua mạng

Rủi ro trong thanh toán qua mạng

Áp dụng thanh toán qua mạng dành cho người bán ở Việt Nam

Chương 6: Ngày thứ 6 – Dây chuyền cung ứng và Quản lý mối quan hệ khách hàng

Cung ứng sản phẩm “ảo”

Cung ứng sản phẩm “vật lý”

Quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM)

Chương 7: Ngày thứ 7 – Tài nguyên trên Internet

Một số website kinh doanh qua mạng

Một số website hữu ích cho doanh nhân

Kết luận

Giới thiệu về tác giả

Thuật ngữ trong Thương mại điện tử

Mời bạn đón đọc.