Cuộc Cách Mạng Di Động

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Dan Steinbock
  • Người dịch: Xuân Thành
    , Mạnh Cường
  • Nhà xuất bản: NXB Bưu Điện
  • Nhà phát hành:
  • Khối lượng:
    530.00 gam
  • Kích thước:

    16×4 cm

  • Ngày phát hành:
    04/2007
  • Số trang: 400

 

Cuộc Cách Mạng Di Động – Sự Hình Thành Và Phát Triển Của Các Dịch Vụ Di Động Toàn Cầu.
Cuộc Cách Mạng Di Động là cái nhìn toàn diện về sự bùng nổ của các dịch vụ di động từ nhắn tin đa phương tiện và điện thoại chụp ảnh tới các dịch vụ dựa trên định vị và truyền hình qua điện thoại di động.
Cuốn sách này mang lại kiến thức hữu ích cho các nhà quản lý và các nhà kinh doanh, những người cần phải “di động hoá” các sản phẩm, dịch vụ và công ty của mình. Nó chỉ ra những tác động sâu sắc của công nghệ di động đến lĩnh vực kinh doanh và tiêu dùng của tất cả các ngành công nghiệp.
Đặc biệt đây là cuốn sách duy nhất tổng hợp các bài phản vấn sâu với hơn 80 nhà điều hành và quản bá, đại diện cho các nhà cung cấp di động hàng đầu trên thế giới (Erisson, Motorola, Nokia, Qualcomm), các nhà khai thác (NTT DoCoMo, Orange, SK Telecom, Verizon Wireless, Vodafone), các tập đoàn công nghệ thông tin (IBM, intel, Microsoft, RealNetworks), các tạp chí… các mạng lưới dịch vụ (Carat Interative), cũng như các nhà phát triển di động nhất trên thế giới.
Cuộc cách mạng di động là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển các thị trường và dịch vụ di động trên toàn thế giới, sự bùng nổ của công nghiệp không dây đã làm thay đổi toàn diện cách chúng ta sống, làm việc và vui chơi.
Mục lục:
Danh mục các hìnhDanh mục các bảngDanh mục các hộpThuật ngữ viết tắt
Phần 1: Sự chuyển đổi thị trường
Chương 1: Toàn cầu hoáChương 2: Sự sáng tânChương 3: Những nhà tiên phong về dịch vụ
Phần 2: Các dịch vụ tiêu dùng di động
Chương 4: Sáng tân dịch vụChương 5: Các dịch vụ nội dungChương 6: Truyền thông di động và giải tríChương 7: Thíêt bị trước đây được gọi là điện thoại tế bào
Phần 3: Dịch vụ kinh doanh di động.
Chương 8: Tiếp thị di động và hành vi người tiêu dùngChương 9: Dịch vụ di động cho doanh nghiệpChương 10: Chiến lược và tính di động.
Mời bạn đón đọc.