Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Howard R. Moskowitz & Alex Gofman
  • Người dịch: Nguyễn Xuân Hồng
  • Nhà xuất bản: Nxb Lao động
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    8936041686366
  • Khối lượng:
    506.00 gam
  • Ngôn ngữ:

    Tiếng Việt

  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    14.5 x 20.5 cm

  • Ngày phát hành:
    20/03/2016
  • Số trang: 408

 

“Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Qua nhiều năm, có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những vấn đề mà giới doanh nhân phải đối mặt – nhưng hầu hết được viết một tấc tới trời.
Chúng rất hoành tráng về mặt gốc độ nhưng lại không thiết thực ở khía cạnh “làm như thế nào”. Moskowitz và Gofman đã viết một cuốn sách về cạnh tranh hiệu quả dành cho giới doanh nhân trên toàn thế giới, cho dù doanh nghiệp nhỏ bé (hay to lớn) đến thế nào.” – Giáo sư Eugene Galanter, Giám đốc Phòng thí nghiệm Tâm sinh lý, Đại học Columbia.
Mời bạn đón đọc.