Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý - Cẩm Nang Dành Cho Nhân Viên Kinh Doanh

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Linda Richardson
  • Người dịch: Nguyễn Thành Trung
    , Trần Phi Tuấn
  • Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM
  • Nhà phát hành:
  • Mã Sản phẩm:
    9780071265119
  • Khối lượng:
    110.00 gam
  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    15×23 cm

  • Ngày phát hành:
    10/2008
  • Số trang: 72

 

Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý – Cẩm Nang Dành Cho Nhân Viên Kinh Doanh 
Phương cách kinh doanh “đặc điểm và lợi ích” kiểu cổ điển đã đến hồi cáo chung. Ngày nay, để bán được hàng hoá, bạn cần phải bổ sung vào giá trị, cung cấp về triển vọng và cho khách hàng thấy được sản phẩm của bạn giải quyết được nhu cầu cụ thể của khách hàng một cách nhanh chóng và thường xuyên. Dĩ nhiên, trước tiên, bạn cần phải lắng nghe khách hàng của mình – nhằm khám phá đâu thực sự là nhu cầu cụ thể của họ. Cuốn sách Cẩm nang dành cho nhân viên kinh doanh phác thảo ra một chương trình sáu bước, được kiểm nghiệm trên thương trường nhằm để nghe và hiểu thấu đáo về những điều mà khách hàng cần phải nói và các giải pháp bán hàng, thay vì chỉ là đơn thuần bán sản phẩm. Nhà huấn luyện nhân viên kinh doanh huyền thoại và tác giả Linda Richardson đã đưa ra 20 bài học hết sức thuyết phục để cho bạn có thể: – Học hỏi từ khách hàng – Phát triển một chiến lược đặt câu hỏi – Chú trọng đến nhu cầu – Lắng nghe ý nghĩa các câu hỏi – Định vị giải pháp – Sử dụng các phản đối để giành thắng lợi trong kinh doanh – Tránh các chiến thuật kết thúc – Kích hoạt các nguồn lực – Xây dựng một cuộc đối thoại Ngày nay, chưa bao giờ công việc bán hàng lại trở nên hết sức khó khăn đến như vậy. Các khách hàng giỏi Internet đã biết được sản phẩm của bạn là gì; họ chỉ muốn biết sản phẩm đó có thể mang lại gì cho họ. Cuốn Cẩm nang dành cho nhân viên kinh doanh sẽ chỉ dẫn cho bạn cách bán hàng cho khách hàng ngày nay như thế nào, không phải bằng chuyện bạn sẽ nói gì với khách hàng, mà bằng cách bạn lắng nghe khách hàng nói một cách hiệu quả như thế nào và định vị một cách thuyết phục giá trị mà bạn mang lại, nhằm đáp ứng công việc của họ lẫn nhu cầu cá nhân của khách hàng. Mục lục: Lời giới thiệu Chào hàng Tạo ra một cuộc đối thoại Luôn ở trong tư thế chuẩn bị Mài giũa những kỷ năng quan yếu của bạn Mở đầu bằng sự chú tâm đối với khách hàng Tham gia với khách hàng Định vị thuật đặt câu hỏi Phát triển một chiến lược đặt câu hỏi Tư duy đặt câu hỏi Tạo ra một cuộc đối thoại về nhu cầu có chiều sâu Tập trung vào kỹ năng đặt câu hỏi của bạn như thế nào Biết lắng nghe một cách hiệu quả Định vị cho các thông điệp của bạn Phân tích các đối thủ cạnh tranh Sử dụng sự phản đối để tiến lên Kiểm tra phản hồi của khách hàng Đừng thương lượng quá sớm Hãy xem việc kêt thúc như một tiến trình Kích hoạt tất cả các nguồn lực Tiến hành thực hiện một cách hoàn hảo Đánh giá cơ hội Bắt tay thực hiện Mời bạn đón đọc.