Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý - Các Đề Xuất Và Giới Thiệu Ăn Khách

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Heather Pierce
  • Người dịch: Lê Ngọc Bửu
  • Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM
  • Nhà phát hành:
  • Khối lượng:
    110.00 gam
  • Định dạng:

    Bìa mềm

  • Kích thước:

    15×23 cm

  • Ngày phát hành:
    10/2008
  • Số trang: 72

 

Sách “Các đề xuất và giới thiệu ăn khách” quả thật là một cuốn sổ chỉ dẫn dành cho nhân viên bán hàng giúp nâng cao rất thiết thực khả năng hợp tác. Sách gồm 24 bài học là 24 điểm mấu chốt mà hết sức toàn diện, bất cứ một nhân viên bán hàng nào cũng phải học để có thể thành công trong giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước. Người bán hàng trước hết phải biết lờ đi các vấn đề có thể gây tranh cải, phải biết dựa vào ý kiến của các chuyên gia trong nội bộ đơn vị mình, phải làm sao đọc được ẩn ý của khách hàng, v.v… Cuối cùng là làm sao để mình là người duy nhất được khách hàng chọn lựa trong số rất nhiều công ty bán hàng tương tự. Sách “Các đề xuất và giới thiệu ăn khách” còn dạy cách sắp xếp tư liệu theo logic, cách sử dụng các điển hình,các thành công của đơn vị mình trong quá khứ. Thậm chí sách còn lưu ý cách trình bày viết, chừa lề, chừa cột, đặt tên đầu đề, tiểu mục, cái gì phải đưa ra phụ lục, v.v… làm sao để hấp dẫn được khách hàng, để khách hàng chọn công ty mình chứ không chọn công ty khác. Sách này khẳng định là: “Phải làm cho khách hàng xem bạn là một đối tác chứ không chỉ là một nhân viên bán hàng đơn thuần”. “Nên nhớ rằng không ai là người biết hết mọi thứ”, “Biết tường tận, nhưng chớ tỏ ra là người cái gì cũng biết”, “Khi chúng ta nói hoặc làm những điều thường xuyên ở nơi làm việc, chúng ta thường quên rằng người ngoài đơn vị của chúng ta có thể không quen với những từ chuyên môn ấy”… Đây là cuốn sách dạy cách giao dịch bán hàng, tuy ngắn gọn mà thật súc tích. Sách dạy mấy bài học vắn tắc, nhưng là những bài học căn bản, như thể là các nguyên lý trong giao dịch kinh doanh. Sách không chỉ dành cho giới nhân viên kinh doanh, mà cũng rất hữu ích cho các doanh nhân, các ông chủ trên lộ trình tiến đến sự thành đạt. Mục lục: Lời Nhà xuất bản Lời giới thiệu Phần 1. Phát triển một sách lược kinh doanh thành công Hãy đạt được sự thoả thuận trước Cần tham vấn các chuyên gia Đọc được ẩn ý Viết cho khách hàng Tập trung vào một chủ đề Sử dụng các câu hỏi của khách hàng để nghĩ ra lợi ích của bạn Trình bày tỉ mỉ khả năng chuyên môn của bạn Áp dụng kinh nghiệm kinh doanh Phải chứng minh cho những lời chào hàng mạnh dạn Sử dụng các xác nhận để tạo bản sắc riêng Hãy chứng minh cho khách hàng thấy họ có lợi ích Hãy làm nổi bật như người có khả năng độc đáo Chắt lọc tinh hoa từ những thành công trước Phần 2. Phải rõ ràng, súc tích và có tổ chức Hãy sắp xếp phần giải đáp theo thứ tự các câu hỏi Hãy sử dụng nhiều tiêu đề và tiểu mục Giải quyết tất cả các câu hỏi phụ có tính cách cá nhân Hãy trả lời khi người ta hỏi Đưa vào phụ lục Hãy chứng tỏ mình là một người bạn rất thạo tin Hãy bám chặt luận điểm Loại bỏ các biệt ngữ khó hiểu Sử dụng nhiều khoảng trống và chừa lề rộng Chú trọng ngữ pháp, chính tả và chấm câu hoàn chỉnh Thực hiện đầy đủ các chỉ dẫn Mời bạn đón đọc.